Welcome!

Đây là chỗ dành cho cựu học sinh trường Trung Học Kỹ Thuật Nguyễn TrườngTộ, từ lớp 8A niên khóa 1971-1972 đến lớp 12T1 niên khóa 1975-1976 . Ai khác có hứng thú xin cứ tự nhiên.

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Phạm Hoài Bắc

Cuối cùng thì tên chôm-đồ-nhà này cũng bị sa lưới !

Đầu xuân năm 2012, nhờ Tâm và TC Hòa đã không ngại gian khổ, truy tìm đến tận hang ổ trên đường Vĩnh Viễn - hành tung bí ẩn của tên này mới được phơi bày ra ánh sáng.

Vài hàng sơ lược trong lý lịch trích ngang của tên chuyên chà-đồ-nhôm này:
Phạm Hoài Bắc, giang hồ gọi hắn là Bắc Xi vì cái nghề gia truyền là chà, chùi, đánh bóng, xi đồng nhôm  bạc kẽm hằm bà lằng.
Nhưng chính cái hỗn danh Bắc chó mới làm hắn nổi tiếng.
Môn võ .. mồm của hắn phải nói là độc chiêu, chỉ khi nguy cấp mới tung ra, mà đã ra chiêu là hết đỡ.
Số là, đã không đánh thì thôi, mà đã đánh là lập tức rơi vào thế hạ phong vì hắn vốn nhỏ con. Thế cho nên món tuyệt chiêu của hắn lúc nào cũng có chỗ dùng, mười lần như một chuyển bại  thành thắng. Người trong thiên hạ bị hắn cắn nhiều không kể xiết...



Tốn hơn ba năm nằm gai nếm mật, vào tù ra khám thường xuyên hơn ôsin đi chợ, Bắc cũng mò đến được Thái Lan. Năm 1988, hắn đặt chân đến miền đất lạnh Calgary ở Canada. Từ đó mai danh ẩn tích, tu tỉnh làm ăn. Nhờ không ... quậy, đến nay cơ ngơi cũng ra trò, nhà lớn nhà nhỏ, vợ lớn vợ... không, nói lộn, xin lỗi chị nhà cho nói lại, ... vợ đẹp hai con ngoan. 
Bạn bè đồng môn không ít đứa đã lên bàn thờ, có kẻ gãy kiếm qui ẩn, có người mỏi gối chồn chân mong sớm được nghỉ ngơi. Vậy mà Bắc nhà ta dường như đang thời cực thịnh, vẫn còn đang kỳ "prime time", sự nghiệp không ngừng phát triển, tương lai sáng lạn không biết thế nào mà nói.

Mừng lắm thay !

Hôm rày, thộp cổ được tên này, vui không kể xiết. Nói chuyện lại với nhau, hơn 35 năm trôi qua vẫn có cảm giác như ngày xưa.

Coi chân dung mùa hạ của hắn nè.





                       


Ngồi limousine trông oai ra phết. Đại gia hay bầu show đây? Mặt lạnh như tiền như vậy cũng có thể là ...gạc-đờ-co. Cũng không chừng là tài xế đang chờ rước khách, ngồi buồn làm vài kiểu giải sầu...

Mấy bữa trước khen anh chàng này không quậy. Bây giờ mới lộ ra bản chất "yamaha" của hắn. Nhưng phải công nhận là Bắc nhà ta còn jeune và ham vui lắm. 


1 nhận xét:

  1. Ối giới chàng này show hình ghê thiệt . Ở VN là như đại gia với chân dài chứ chẳng chơi . Nhìn mặt hắn háu.... thiệt .Mấy ông ở bên đó hỏi nhỏ Mr. Bóp ( Bob ) xem có động thủ được gì không ? Nhìn mặt hắn hí hửng vui thật .
    Chàng này rất có hiếu với cha mẹ và lo lắng cho anh em trong nhà hắn đầy đủ . Hắn cũng yêu nước lắm . Nghe đâu có qua Tàu 10 ngày trả thù dân tộc vụ TS & HS không biết có ăn thua gì không ? Giờ lo làm ăn lớn nên ít liên lạc với anh em .

    Trả lờiXóa