Welcome!

Đây là chỗ dành cho cựu học sinh trường Trung Học Kỹ Thuật Nguyễn TrườngTộ, từ lớp 8A niên khóa 1971-1972 đến lớp 12T1 niên khóa 1975-1976 . Ai khác có hứng thú xin cứ tự nhiên.

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2011

Hoàng Đăng Tuấn

Con chim lạc đàn này nhập vào lớp T1 vào những năm cuối. Số phận tuy ba chìm bảy nổi nhưng nội công rất thâm hậu. Tốt nghiệp đại học bách khoa chưa bao lâu đã lập tức lên đường đi tu luyện thêm vài năm ở …Mã Lai. ( chính tại đây chàng đã hội ngộ bạn đồng môn Huỳnh Kim Hùng).




Đặt chân đến Quebéc năm 1988, chàng chuyển ngành. Sau 3 năm vừa tôi luyện vừa …cày bừa, võ nghệ tinh thông, chàng hạ sơn, tiếp tục … kiếm tiền. Môn electrical của chàng lúc đó đã đến mức thượng thừa. Tiếng Pháp tuy có hơi ngọng một chút nhưng tiếng Anh thì nhẹ nhàng như nước chảy hoa trôi. Lời phát ra nhanh như gió cuốn mà không văng một giọt nước miếng nào!



Với Kim Hùng ở Mã Lai


Với Hải năm 1991 tại Montréal, Quebéc, Cananda


Với Trần Ngoc Thạch  ở Việt Nam

Khoảng 15 năm trước đây, chàng lại mở cuộc phiêu lưu mới, tạo ra bước ngoặc lớn trong đời. Cương quyết theo tiếng gọi của con *im, nhắm mắt đưa ch*, chàng nhập cư vào Mỹ quốc, hết một lòng lên xe hoa về với vợ, cùng nhau xây dựng cơ đồ.

Tươi như hoa trong ngày cưới

Bây giờ nhìn lại mới thấy chàng quả là sáng suốt. Bước đột phá ấy đã mang lại thành quả tốt đẹp. Vợ đẹp con ngoan, nhà cao cửa rộng, xe lớn xe nhỏ… Kinh tế quốc gia đang te tua mà chàng bình chân như vại, không suy suyển.

Chàng sụt hơn 10 kí lô kể từ ngày đó!

Các bạn  chớ nhầm lẫn nghe. Trên 50 tuổi mà ngực nở eo thon như chàng là điều muốn còn không được. Chính là nhờ chàng ta hàng tuần âm thầm bền bĩ tu luyện môn cử tạ đó. Theo như chàng tiết lộ, nhờ công phu này mà từ hai năm trở lại đây, chàng cảm thấy thần trí sung mãn, nội công tăng tiến, trong người thấy khỏe như chưa từng khỏe như vậy bao giờ.

An cư lạc nghiệp
Giờ đây, công thành danh toại, tuổi đã cao, ch* đã mỏi, chắc chàng sẽ cố thủ ở Houston Texas không đi đâu nữa.

Thế cũng phải.
Mong sẽ như thế!
Bây giờ mà còn mở ra môt cuộc phiêu lưu mới thì làm gì cũng chết, đi đâu rồi cũng sẽ ôm đầu máu bò về !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét